Hann er að ljúga. ICC10 er ekki gert í green gear.
Það sem ég myndi mæla með fyrir þig væri að gera bæði VOA í hverri viku, ALLTAF. Gerðu líka brewfest bossinn núna og þegar næsta festival kemur skaltu gera þann boss líka, því þú færð 2 frost badges á dag fyrir þá. Líka ef þig vantar trinkets þá eru ágæt trinket þaðan, svo að sjálfsögðu toc5normal trinketin, þau eru betri en mörg icc25 trinket.
Reyndu líka að gera Wintergrasp þegar þú getur og notaðu honorinn sem þú færð til þess að kaupa gems, þá geturu sparað badges í að kaupa gear, sem mér sýnist þú þurfa. Þegar þú ert ekki að gera allt þetta væri best fyrir þig að gera heroics á milljón. Og auðvitað skaltu reyna að komast í toc/icc pugs. Það er góður séns fyrir þig að fá einhver items.
Svo skaltu enchanta og gemma allt !! Mæli með elitistjerks.com forum til að lesa um classinn þinn, official wow forums eru líka með bunch af infoi og svo eru til allskonar góð forums eins og tankspot og plusheal, þótt þau séu mest að focusa á tanks og healers.
Það kannski suckar, en þú kemst aldrei inní almennilegt guild nema með því að vera með góð sambönd eða góðan gear. (Þá meina ég almennileg guild, as in pve guild sem recruita ekki gaura í pvp gear). Gangi þér vel!