já en er alveg mikið fyrir multiplayer og competetive play en er bara svo viss um að það endi þannig að ég verði ownaður einhvernveginn af öllum og eigi ekki eftir að læra (vinur minn var að tala um hvað þetta væri flokin erfiður leikur)
að visu er þetta mjög djúpur leikur en ef þú lærir á hann rétt byrjað að læra build orders frá grunni og prufa það þau í leikjum og helst spila 1v1's horfa á replays og svona lærist þetta mjög fljótt
eftir að hafa prufað þennan leik þá verð ég að segja er frekar ósáttur… en eins og eg segi hef eg ekki prufað hann allan og mun ég kaupa hann einhvern tímann.
Það að spila ladder matches er erfit fyrir mjög marga. Heldur að maður verður ownaður etc. En málið er bara að gera það! Klára þessi 5 placement matches og gera sitt besta í kjölfari þess.
Ekki hugsa of mikið um win ratio, 50-50 er það sem kerfið miðar á.
lestu ggj mikið um hann, þá skiluru leikinn betur, og svo er það bara æfa sig og spila hann oft og reyna spila eins hratt og getur, as in, gera hverja einustu skipum hratt
og þá kemur Þetta, getur leitað þér af builds á netinu, og já spila terran þeir eru op núna xD.
Ef þú kannt ekki neitt og ert að byrja að læra þegar þú byrjar í online quick match kerfinu þá ertu einfaldlega settur í deild miðað við þinn styrkleikaflokk (tekur fimm prufuleiki þar sem þú keppir við gaura sem eru í einhverjum þeirra og út frá því er sirkað hve góður þú ert)
Annars er leikurinn ekkert of erfiður, spurning um að læra bara inná hvaða units henta á móti öðrum units og ná að púlla það að hafa jafnvægi í resource-collection og stýra því hvort að andstæðingurinn hafi fullt vald yfir mappinu sem þið eruð í!
Svo mæli ég með því að skoða replays af leikjum frægra spilara, en þau er hægt að sjá á youtube og þess háttar og þar geturðu lært góð build orders og séð hvernig þeir spila leikinn en einnig eru gaurar að lýsa leikjunum og útskýra þá fyrir meðalspilara sem sér kannski ekki nákvæmlega hvað þeir eru að gera hverju sinni!
Sjálfur spilaði ég starcraft 1 ekki fyrr en nýlega en var aldrei sérstaklega góður í honum en þessi leikur passar uppá það að það sé engum nauðgað trekk í trekk :)
Það er ekkert mál að komast inn í starcraft 2, þú tekur bara eins marga practice league leiki eins og þú vilt (hámark 50 leiki). Þar spilaru á fast eða normal speed.. Eftir að þú ert komin með tök á því er bara “skella” sér í league match, lendir í league sem að hentar þér bronz/silver/gold/plat./diamond..
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..