Hjálpar og myndbanda korkarnir eru ekki mjög aktívir. Hvað finnst ykkur um að loka þeim og nota þá bara þennan kork til fyrir bæði viðfangsefnin þar til virki fer að aukast? Þetta væri þá gert til að hreinsa til á áhugamálinu.
Imo ætti bara að drepa WoW hjálp, starcraft 1 og 2 og hafa bara Starcraft general, halda wow myndbönd en hafa allt annað Wow related stuff í einum Wow general hub :> HoN má fara.. og off topic vera neðst :P
Bætt við 31. júlí 2010 - 20:34 also mætti færa Patch news fyrir neðan Introductionið, Klára LEIKIR FRÁ BLIZZARD, Remove-a Server list, Copyright má fara líka :>> LIVE STREAMS fyrir neðan player of the week and ofc remove-a SC countdown XD
Ég verð að vera sammála þér með þetta, það er kominn tími á breytingar hérna og þá skola út stöffi sem á ekki heima hérna eða er ekki notað lengur. Mér finnst einmitt introið hérna vera alltof langt og það ætti ekki að þurfa að vera með það svona. Annars er ég sammála þeim breytingum sem taldar eru upp hér að ofan.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..