þokkalega pirrandi þessi litlu gerpi (Fetish og Flayers). Arrgg…ég dó þvílíkt oft með barbaranum mínum á þeim. Þegar ég var með amazonuna mína þá var þetta ekkert mál að stúta þeim. maður bara leyfði einhverjum slatta af köllum að umkringja sig, svo notaði maður bara exploding arrow og kabúmm!! allir steindauðir..
Jerec þú getur andað rólega því þú ert eiginlega á “létta partinum” miðað við mig. Ég er alveg að klára act1 í hell sem barbarian (lvl 39) og þessir littlu þursar í skóginum er barnaleikur miðað við það sem ég er búinn að þurfa að mæta… sem ekki var fögur sjón…. en river of flame var ekki skemmtilegt að gera og var ég um 2 og hálfan klst. (eins og margir kannski vita) að komast að teleportinu. Gangarnir voru stút fullir af þessum maggot pöddum og þessir stærri voru með svakalega skitu svakalega mikið af eggjunum…..
ég samhryggist þér, en afhverju byggðiru hann ekki betur upp, clvl 24 í actIII, ég er clvl 17 og er nýbúinn með actI og ég ætla ekki í actII fyrren ég er kominn uppí allavegana clvl 20
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..