Ég hef oft séð pvpers með ágætt rank tala um þetta á fullu, hversu mikið erfiðara pvp sé og hvað það þarf mikið meira skill og hvernig pve er piss easy og doable af hverjum sem er. Síðan kemur þessi sami pvper í raid og algjörlega klúðrar öllu, hann stendur í eldinum er með 2k dps og dpsar vitlaust target til að bæta gráu ofan á svart. Mind you, ég er ekki að segja að pve sé erfiðara og ég er ekki að segja að það sé léttara heldur, en þú ert t.d. ekki að horfa á punktinn sem iwonderboy er að koma með.
Það að kunna fight er basic pve, til að geta eitthvað á móti bossanum þarftu að vita hvað hann gerir og hvernig á að bregðast við (sem btw er meginmarkmið pvp nema þá er það manneskja sem gerir hlutina og þvert á við það sem sumir segja, þá gera margir pvpers nákvæmlega sömu taktíkina fyrir sinn class) en til þess að virkilega vera skráður sem top 5% pve spilari, þarftu að vita hvernig er best að gera hlutina út frá þeim upplýsingum. Hvernig er hægt að kreista út mest dps eða hvenar það er best að kasta út þessu eina heali sem þú færð á einni mínútu útaf movement.
Pvp snýst um það að hugsa hraðar en andstæðingurinn, en pve er um að nýta tímann og aðferðirnar sem þú færð til að drepa bossinn, fullkomlega.