GunniM vann með yfirburðum tapaði aðeins einum leik á mótinu. ég sjálfur lenti í 5 sæti eða næst síðasta sæti. enn ég rétt heng í D á iccup enn er í raun D- spilari eins og er. hinsvegar voru spilara flestir myndi ég telja um D/D-. Gunni gæti hinsvegar verið að ranka eithvað hærra D+/C- þrátt fyrir að ég viti það ekki.
jú búðingur minn, vissulega ;) ég er að vinna í að safna saman rep packa og fleygi upp á starcraft.is, erum að vinna í að klára þá síðu btw þar sem ég er með SC2 beta key og stefni að því að vera með live stream og e-ð rugl af því.
annars er voða stemmari að myndast á #starcraft.is á ircinu þannig endilega látið sjá ykkur þar til að fylgjast með hvað er að gerast í íslensku starcraft senunni.
og ef eitthver hérna sér þetta og er með SC2 beta key einnig endilega adda mér á msn gunni@techno.is væri gaman að hafa fellow icelander til að spela við í betunni :D
Bætt við 11. febrúar 2010 - 16:42 erum annars orðnir nokkuð hressir líka á msn grúppunni starcraft.is þannig ef þið eruð aktívir sc spilarar endilega addið mér á msn og ég bæti ykkur við í grúppuna, verið að spyrja þar öðru hvoru um 1v1 leiki og allskonar :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..