Nauts… gamli rogue-inn minn er klárlega bestur þósvo ég hafi spilað hann lítið sem ekki neitt nýlega… en það sem hann hefur fram yfir alla hina er nafnið… Æðislegur!
Er með eiginlega 75% APR og get farið uppí 90% Þegar ég fæ nýtt chest item þannig. Ekkert að þessum trinketum… Sé ekki tilhvers að gemma AP ég er með 7k AP raid buffaður :S Þá er hátt APR sem skiptir miklu máli.
Bætt við 12. janúar 2010 - 17:35 Já ég nota ekki meteorite whetstone hann fer bara þangað þegar ég er í fishing gearnum : Er með Herkuml war token
Geri 9k dps á Festergut sé ekki að ég sé að gemma einhva vitlaust… Þannig að ef þú getur fundið einhvern rogue með sama gear og ég nema gemmað í AP eða AGI og gerir meira endilega benda mér á hann…
Já allir þessir rogues eru líka mutilate það er munir á því og combat… Eina sem mutilate gerir í dag er að stacka AP því að poison gerir allt dmg hjá þeim. Ástæðan afhverju þeir eru að sky-rocketa í dps er útaf því að þeir eru með miklu betri með poisons en combat og btw ef þú getur ekki sýnt fram á að þú sért rogue eða combat rogue sem gerir meira DPS en ég og með sambærilegan gear þá sé ekki hva þú ert að rífa þig.
Mmm, ef þú ert ekki með hit á weapons/haus vantar þig það greinilega. En ókei, greinilegt að rogue kemst upp með að socketa ArP jafnvel þó svo þeir komist ekki nálægt hard cappinu.
En já, fact remains að þú ert samt að spila þetta inferior spec.
Hard cappið er 100% og er alveg hægt að ná þegar ICC heroic opnast og svona. “hit á weapons/haus vantar þig það greinilega.” ???? Er hit og Exp capped.
Combat er betra en mutilate á því vegu að combat er miklu betra í multiple target fights, mutilate er bara stinga af í fights eins og Festergut og Saurfang.
Já en þarft þá að vera safna mismunandi gear :\ Það er svoldið erfitt þegar maður er í casual raiding guildi Og líka það Mutilate og Combat eiga að vera gera sama dps eða allavega eftir nerfið en samt sem áður er combat bara mun betra fyrir mér.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..