Hetjuklúbburinn á Skullcrusher eru að gera ToC 25m HC eftir því sem ég best veit.
Muspell og Skemmileggja eru einu guildin á Grim Batol sem komast eitthvað nálægt því að vera 25 manna guild. Veit samt ekkert hvernig málum er háttað þar.
já örugglega. enda ert þú í hardcore raiding guildi með helling að útlendingum. Það er svo fkn gaman að spila með Íslendingum að það er alveg legendary. We're just chillin með 2 raidinkvöld 1 pvp kvöld OSOM
Ég efast um að 25manna alíslensk guild geti náð einhverjum árangri, ég hef verið í 2 slíkum guildum og bæði skiptin voru þetta ~10 góðir spilarar að pulla hóp af slackers.
Skemmileggja er atm að raida 10 manna raids og gengur mun betur með það heldur en 25 manna raids, stefnum hátt í ICC.
Já ég er svolítið sammála þér. Það væri samt gaman ef þessir HC players myndu safna sér saman í eitt guild og vera með smá progress í 25man. Allavega erum við 7-8 mans í MZ sem erum að spila mikið og langar að fara langt í 25man líka. Eins og er spilum við bara 10man.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..