Ég er búinn að spila í 4 ár og þennan paladin síðan horde fengu þá. ég kann 100% á rotation. Ástæðan fyrir því að fólk eða réttara sagt hugarar halda að þetta addon sé að spila fyrir mig er útaf að það les bara ekki almennilega það sem ég sktrifaði í þráðinum og reynir að finna hvert einasta “plot hole” til að snúa öllu við í aðra þýðingu. En ég sagði clearly eftirfarandi…
…
Ég er að nota paladin addon sem ég stilli eftir priority og svo-kallaða First comes first serve
Ég þarf að stilla inn priority inní addonið útaf því að það er bara eitt slot í þessum action bar sem kemur inn með addoninu og þar að leiðandi kemst bara einn spell inní það slot í einu, og því er hent inn eftir priority sem
ég stilli og svo spilar Cooldown timer með.
Svo en og aftur þá er þetta bara Cooldown timer sem 90% af alvöru wow spilirum eru með.
Ég lét ekki skapið mitt fara neitt, ég var bara svo heimskur að actually halda að ég fengi einhverja hjálp á blizzard og leifði þessu íll líðandi fólki að æsa mig upp.
Bætt við 22. nóvember 2009 - 16:41 Mér er líka svo alveg sama hvað pointið hjá honum var, þetta er hjálp þráður og mér líkar ekki við og ætti ekki að þurfa að hlusta á hvað fólki finnst um mig. Alveg úti hött hvað telst EKKI sem dónaskaður hérna á blizzard. Ef þú lest svörin hérna frá þeim þá sérðu að þau eru öll dónaleg og aðeins eitt þeirra hafði eitthvað að gera með spurningu mína. En við því var alveg að búast hérna, veit ekki hvað ég var að hugsa þegar ég bjó þennan þráð til.