skil þig vel , en afhverju þá ekki bara að remova classes í arena líka? og hafa þetta bara gæja með auto attack, þá væri þetta eins balancað og þetta væri. Night elf rogues hafa þann kost að gera shadowmeldað + stealth, en ekki human rogues. Hins vegar hafa human warriors þann kost að geta emfhs út úr cc, en ekki dwarf warriors. Hinsvegar geta dwarf priests notað stoneform þegar rogue er að bursta þá niður, og þannig átt séns á því að bjarga sér/hinum team matinum sínum, en ef að human priest hefði gert það væri wound poison enþá á honum og hann ætti í meiri erfiðleikum með það. Vona að þú skilur mig að hver race hefur sinn kost, jú ég viðurkenni að wotf og emfhs eru yfirburða góð í þessum leik en þannig er það bara, rétt eins og ret paladins og disc priestar eru yfirburða góðir á móti tja, flestöllum clössum. Vona að ég sé að meika eitthvað sens, er svefnlaus og pirraður og ég er alls ekki að reyna að vera eitthvað leiðinlegur
og já wall of text olol
Bætt við 28. október 2009 - 22:47
geri mér grein fyrir því að þetta er ekki fullnægilegt svar en nenni ekki að hugsa eitthvað dýpra, skal svara betur á morgun