Er með frekar gamallt og slappt spec. Er toc10 geared 4/5 t9. hvor á maður að vera survival eða marksman. getur eihver sýnt mér hvaða spec maður ætti að vera með ;P
Í staðin fyrir að hljóma eins og þú kunnir ekkert á classinn þinn á huga geturu bara farið á armory og checkað á hunters sem eru í bestu guildunum eða hæðstu rönkunum í arena og compareað þegar þú hefur skoðað nokkra.
eða er það meira bother en að spurja á huga.
Don't call it a comeback, I've been here for years.
pff má maður ekki lengur biðja um hjálp á huga án þess að vera skotinn niður? þakka fyrir að sýna specinn. Spila mikið meira á paladininum mínum. raida bara á þessum char tvisvar í viku og hef ekkert verið að pæla í speccinu það var svo gamallt að ég hendi þessu inn.
Rosalega ertu alltaf bitur. Farðu að leysa úr þínum vandamálum áður en þú ferð commenta á huga, þá meina ég þetta á góðan veg. Fer að verða soldið sorglegt að lesa þessi leiðinlegu comments hjá þér daglega, sem er erfitt að forðast þar sem þú commentar við nánast allt.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..