ertu kominn yfir limitið þitt? ef svo er, þar er lausnin þín, ég fór yfir takmörkin á 2 dögum í ágúst… og allan mánuðinn var wow ekki spilanlegur, lagaðist um leið og ég fór undir það
Auk þess þá gat ég alveg loggað inn í wow var bara með 2k MS ég bara næ engu sambandi við Blizzard svo að hef ég kemst fram hja Connecting þá sé ég Success og ekkert gerist.
Sé ekki einu sinni realm list ef ég cancela a Success.
jááá er að lenda i svipuðu og ég er hjá simanum.. eftir klukkan 17:00 fer allt í fokk. get ekki loggað inn á characters sem eru í dalaran þótt ég slökkvi á öllum addons og svoleiðis. svo fékk ég félaga minn til að færa charinn i burtu, eftir að ég loggaði inná í icecrown er ég með 0ms í sirka 5 min svo skýst það upp í 23k ms og disconnect.
Sama í gangi hér…. hringdi og hann sagði að þetta yrði komið í lag eftir 2 vikur !!!…. ég skellti á hann
veit ekki með ykkur en ég borga mínar 10þ. kr á mán fyrir mitt net og ég er hreinlega ekki að sætta mig við það að borga það fyrir tengingu sem ég get ekki notað eins og ég ætla mér ! ! ! ! !
Ég sendi símanum póst um þetta og hótaði að skipta um þjónustuaðila, daginn eftir fékk ég þetta svar
Okkur hefur borist ábending frá þér v/ slaks/bálegs hraða frá útlöndum og erlendum vefsíðum/vefþjónum að undanförnu. Komið hefur í ljós að þetta er til komið vegna mjög svo vaxandi álags á útlandasamböndin að undanförnu og tafa á afhendingu stækkana á útlandasamböndum frá þjónustuaðillum okkar. Unnið er að úrlausn á þessu máli og vonandi verður þetta komið í lag eins fljótt og auðið er.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..