topic, 1. hverning finnst ykkur hon ? 2. hvað er psr-ið ykkar ? 3. og viljiði hon kork til að posta shitti eða þá fá leyfi til að posta hon þráðum á öðrum korkum,
bara langaði til að starta pínu spjall/trolli hérna,
Off topic: Með korkinn, mér finnst hann sannarlega passa hingað þar sem spilendur dota > spilendur Hon að mjög miklu leyti. Myndi líkja þessu við áhugamáli warcraft sem yrði síðan að blizzard leikjum, as in það þyrfti þá að gera áhugamálið víðtækara. Sé hisnvegar ekki fyrir mér heilt áhugamál um Hon, þannig það þyrfti að láta það passa á einhvern veg hingað inn á Blizzard eins og ég sé það í fljótu bragði.
af hverju ekki ? þetta er basicly dota og enginn stjórnandi er að fara neita því þetta boostar vinsæld /blizzard um helling, eins og þú sérð fyrir ofan, öllum líkur við þennan leik
Ætli við þurfum ekki bara að sjá hversu stórt Hon samfélagið verður. Ef Hon verður frír sem ég hef ekki þekkingu hvort hann sé, þá verður hann eflaust mjög stór. Ef hann kostar, og verður stór væri líka hægt að hafa áhugamál. Raunverulegi vandinn liggur þá í því ef þetta verður miðlungsstórt samfélag, hvort að það væri þá hægt að gera Blizzard áhugamálið víðtækara og koma Hon hér fyrir.
1.of mikið af eye candy 2.veit ekki einu sinni hvað það er 3.alveg sama :s Btw league of legends > hon það er the real shit sem mun taka við af dota þegar það kemur að því
Er að fýla hann virkilega. Eithvað í kringum 1500, spilaði dota lítið sem ekkert áður en ég fór inní þennan svo ég á margt eftir ólært. Væri vel til í það eða jafnvel sér áhugamál.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..