Fólk finnst það bara awesome útaf það spilaði vainilla í viku og svo kom Tbc, ég spilaði vanilla allot lengi og nánast kláraði contentið og mér fannst það skítlélegt.
MIKKLU meira unbalanced heldur en TBc, raidin voru 300x lengir og leiðinlegri, og bossar voru léttari.
Þeir sem halda því framm að vanilla raids voru erfiðari eru retards, auðvitað eru þau ‘erfiðari’ þegar wow var nýbúinn að koma og engin kunni skít á leikinn, og infact voru bossarnir ekkert erfiðari bara LIFE DRAINING, 40 manna raid,, trashið var ENDALAUST, aq40 trash gat látið mann fá heilablóðfall, og for obvious reasons er erfiðara að finna 40 raiders sem geta gert jobbið heldur en 10 eða 25.
Þeir sem hala því framm að vanilla var svo great eru bara close minded og vilja ekki sjá hversu broken leikurinn var þá, meikaði ekkert sense, get nefn milljon ástæður.
Í vanilla voru Seduce/soulfire warlocks nanast óstöðvandi og skítlélegir spilarar eins og draked0g gátu verið frægir bara með því að gera myndbönd.
alveg eins og í dag þegar að facerolling dK's/rets geta trainað 1 target og komist í 2500 rating, hefur ekkert breist, enda geta MMO'S aldrei breist mikið, bara fps leikir eins og counterstrike geta virkilega verið talið balanced.
anyway nenni ekki að röfla um þetta mál lengur, all in all er þetta er bara common sense vs NEIMÉRFINNSTÞAÐBETRA, allavega hefði ég hætt wow strax og TBC hefði komið út hefðu raidin haldið áfram að vera svona fucking lifedraingin og noskill, sunwell var allavega erfitt pre-nerf án 40tíma trashi, Hardmodes í ulduar eru erfiðari en allt sem hefur komið í þessum leik and so on.
casuals vilja bara að leikurinn breitist ekki, so það skiptir ekki máli hvað blizzard gerir, það er alltaf eithvað til að röfla yfir.
Don't call it a comeback, I've been here for years.