Svo má almennt aldrei gleima “göldrunum” þó að maður geri það alltof oft sjálfur t.d. lockdown hjá ghost og það er hægt að vinna toss player bara á EMP galdrinum (well næstum).
Segjum að það komi 12 archons á móti 6 marines, þú kastar EMP (með sciense vessel) á þá og þessir 6 marinar taka 12 archons.
Líka er gott ef þú ert með zerg allie að láta hann kasta plague á mikið af cannons eða stóra vörn og þegar vörnin er búnin að missa allt health tekur þú skyldina.
En eitt sem þú sem terran þarft að passa rosalega er detection, maður hefur rústað heilu stöðunum með nokkrum dark templar.
Ekki bara setja 2 turrets við innganginn á stöðinni þinni því dts geta bara hunsað það og labbað beint að cc-inu þínu.
Svo má ekki gleima terran dropinu sem er örugglega sá mest pirrand anskoti sem getur komið fyrir mann ef maður spilar á móti svoleiðis fólki, það lýsir sér þannig: gerðu nokkur dropskip (svona 3-5) settu sige tanks og goliaths inní það og marines líka.
Finndu illa verndað svæði og flúgðu þar inn og byrjaðu að rústa stöðinni.
Það er líka hægt að nota þetta sem truflunartactic á móti fólki.
T.d. ef maður er zerg og gerir 3 mutalisk og sendir þá á protoss player er hægt að “plata” hann í að gera air vörn sem hann eiðir miklum pening í á meðan þú gerir kannski hydra. það sama er hægt að gera með wraths.
Ég býst við að þú sért newbie sem þýðist á “nýliði” á íslensku.
Ef svo er geturu byrjað á að lesa <A HREF="
http://www.battle.net/scc/terran/index.shtml">þetta</A>. þetta er official blizzard tactic leiðarvísirinn og er ágætt að byrja á honum í svona basic tactic.
———————
Ofurfluga
———————
p.s. einföldu hlutirnir virka alltaf best fáðu þér bara 200 marines og rústaðu hvaða stöð sem er:)
p.s.2. ef ég get hjálpað þér meira með terran sendu mér þá póst
undirritaður er Toss playe