Þett er reyndar mjög einfalt, svona vel ég mína talents.
Protection Tréið.
Divinity 5/5 (meira healing taken)
Devine Strength 5/5 (meira block)
Anticipation 5/5 (meira avoidance)
Devine Sacrifice 1/1 (Raid damage mitigation)
Imrpoved Righteous Fury 3/3 (minna damage taken)
Toughness 5/5 (meira armor, minna damage taken)
Devine Guardian 2/2 (Meira raid damage mitigation)
Imrpoved Devotion Aura (meira armor, minna damage taken og meira healing taken)
Blessing of Sanctuary 1/1 (Númer 1 paladin tanking blessing)
Reckoning 5/5 (Fleiri hits, meira threat) (Optional?)
Sacret Duty 2/2 (Meira stamina, minna cooldown á Devine shield)
One handed weapon specialization 5/5 (10% meira damage, 10% meira threat)
Spiritual Attunement 2/2 (Mana regen)
Holy Shield 1/1 (numer eitt í spell rotation hjá paladin tank)
Argent Defender 3/3 (Passive “oh crap” spell)(verður buffað í 3.2)
Redoubt 3/3 (meira block)
Combat Expertise (Meira stamina, meira expertise, meira crit, meira threat)
Guardian of the light 2/2 (Spell damage mitigation og Devine Plea autorefresher)
Avenger's Shield 1/1 (Paladin ranged pull + silence)
Touched by the Light 3/3 (Meira spell damage = meira threat)
Shield of the Templar 3/3 (Damage Mitigation + Avenger's shield silence)
Judgement of the Just 2/2 (Melee attack speed reduction debuff (Thunder Clap))
Hammer of the Righteous 1/1 (Stór partur af tanking rotation)
Retribution Tréið
Deflection 5/5 (Meira avoidance)
Improved Judgement 5/5 (Minna cooldown á judgement, meira threat)
Glyphs
Glyph of Hammer of the Righteous: Hammer of the Righteous hittar eitt auka target, sem getur verið handy við multy mob tanking (Sérgrein tanking paladins (eða var það)).
Glyph of Devine Plea: 3% damage mitigation þegar Dvine plea er uppi, með guardian of the light talent á það alltaf að vera uppi.
Glyph of Shield of Righetousness: Minnkar mana cost á Shield of the Righteousness um 80%, eða niður í 52 mana.
Spell rotation.
Bara af því að ég er kominn í stuð, og einhver sem ekki kann að velja talents og glyphs kann nánast alveg pottþétt ekki rétt spell rotation, svo hér kemur það.
Holy Shield > Shield of Righteousness > Judgment > Hammer of the Righteous > Consecration > Shield of Righteousness // Holy Shield > Hammer of the Righteous > Judgment > Shield of Righteousness > Consecration > Hammer of the Righteous. Svo aftur á byrjun.
Afhverju þessi röð?
Vegna þess að tanking paladins eiga 5 spells sem þeir nota til að halda threat á einum, eða mörgun targets í einu og eru þeir allir á cooldown, ólíkt Druids og Warriors sem geta spammað Devastate eða Maul ef þeir eiga rage til þess (Hef ekki kynnt mér Death Knights) Þessum cooldowns er skipt í tvo hopa, annarsvegar 9 sekúndur (með Global Cooldown) Holy Shield, Judgment og Consecration og hinsvegar 6 sekúndur, Hammer of the Rigtheous og Shield of Righteousness. Rotationið er ekki meira en bara rotation á cooldowns og forgangsröðun á spells. 9 sek, 6 sek, 9 sek, 6 sek, 9 sek 6 sek og við viljum alltaf byrja á Holy Shield, því við viljum alltaf taka sem minnst damage og mögulegt er.
Holy Wrath, Exorcism og Avenger's Shield eiga ekki heima í spell rotationinu því það ruglar cooldownunum, og eiga einungis að notast við sérstakar aðstæður ss. Avenger's Shield við ranged pull eða ef þú nauðsinlega þarft að silenca caster. Exorcism við ranged pull, hægt að skella þessu inn áður en targetið er komið í melee range fyrir extra threat þó sérstaklega á undead target með 100% crit chanse. Holy Wrath, mjög öflugt aoe sem virkar, og stunna, bara undead targets. Mjög nytsamtlegt í Naxxramas eða heroics þar sem tanka á stóran hóp af undeads, eða til að stunna undead casters.
Vonandi hjálpaði þetta eithvað aðeins, endilega ekki hika við að spyrja, eða bæta við.
Börn eiga að sjást en ekki heyrast.