SoC er 1on1 win. Amk með routinunni sem ég nota sem er voða simple, lemur gæjann, reducar statsana hans, HoJ -> Judge (100%crit, missir ekkert líf) -> CS -> Storm -> lemur hann einu sinni, Repentance -> sama og síðast, aftur 100% crit með judge, missir ekkert líf, þar sem ég er belf þá silencaru strax eftir að repentance brotnar og svo bara sama routine aftur. S.S. þú crittar nánast alltaf með SoC og notar fáar auto attacks..
Þessi eini punktur í Righteous Vengence er eins og þú sagðir trash, gott á móti rogues en engum öðrum, og hjálpar þér minna en það er fyrir þér, síðast þegar ég vissi brýtur þetta sap/repentance(þannig að þú missir eitt crit með SoC sem sökkar feitt) og hluti sem brotna við dmg.
Swift Retri must? Haha, 3% meiri hraði, þú áttar þig á hvað það er lítið? Hjálpar ekkert við börstið þitt og það er það eina sem þú notar í PvP. Imp Righteous Fury er gott, og ég spilaði lengi með það og er örugglega með það ennþá og tvo punkta í divinity, plús hammer shittið.
Breytingar sem myndu klárlega hjálpa speccinu þínu - Sleppa Righteous Vengence og setja hann í SoC, býður uppá fleiri möguleika og tilbreytingu. Sleppa Crusade og setja þá í Divinity og imp HoJ, setja tvo í Swift Retribution og einn enn í Imp HoJ.
Nenni ekki að setja upp tré.