(enda hefur þú ekkert um rómantík að segja)
hahaha, you know so nothing :)
Og það er staðreynd að það er ekkert að bókmenntum, ef ekki væri fyrir bókmenntir værirðu ekki að tala tungumálið sem þú ert að skrifa einmitt núna.
Ég hef aldrei reynt að fela fortíð mína og mun aldrei reyna það. Gefðu mér dæmi um EITTHVAÐ sem ég hef reynt að fela.
Ég hef fullann rétt á að biðja um ný áhugamál því ævintýrabókmenntir er flokkur sem að ég fíla, og ég er ekki einn um það, fyrsta eragon bókin var á new york times best seller í 121 viku, svo byrjaðu á því að kalla milljón manns í heiminum þroskaheft á sama tíma og þú lýsir yfir áhugamáli mínu sem fötlun.
Megnið af landsmönnum kallar wow nörda no lifers, ert þú þá no lifer? Ég tel það ekki út frá skilgreiningunni að spila wow, heldur hvað þú ert svaðalega lélegt troll, fólk þekkir þetta ekki. Þú þekkir ekki allar hliðar bókmennta svo þú hefur ekki rétt til að reyna að koma einhverjum skít upp á mig með því.
Og þú hefur lesið svo mörg komment eftir mig bara til að geta fleimað þau að það er dapurlegt.
Og ég sá þessa stafsetningavillu, en ég lifi ekki fyrir skólann, ég stend mig bara vel í honum, ég nenni ekki að leiðrétta allar villur sem ég geri á netinu, ég hugsaði að mikið væri típíst ef þetta fatlaða troll myndi benda á þetta bara til að geta sagt eitthvað svo að ég vildi enn síður breyta villunni.