ha ? … nei alls ekki .. fyrsta lagi … ekki nota ákveðna rotation .. það gimpar dmg sem þú gerir allveg hrillilega mikið. nota mikklu frekar priority, sem þíðir … að ef shot sem er hærra í priorty er búið í CD þá notaru það frekar en eithvað annað sem er lærra í prioraty.. það ætti kanski einginn hunter að nota ákveðna rotation í dag, eftir að þeir breitu því að steady shot interuptaði ekki auto þá er rotation bara bull.
mín order er Kill shot > Explosive > Black arrow > Aimed > Serpent sting > Steady shot.
sumir swissa á Black arrow og aimed í prioraty, samt personulega fynst mér það ekki skila sér í auknu dps, en hugsunin back við það er að instant shot geri meiri dmg en dot, mín hugsun er samt .. því lengur sem BA er í gangi fæ ég fleiri proc á Lock and load.
hversu vel þér tekst að halda þér við rétt prioraty því hærra dps nærðu, samt stundum hrillilega erfitt að halda réttum dampi.
ef þið viljið skoða hvað ég “get” með þessu prioraty þá meigiði skoða þessa
WWS þetta er hard mode tilraunir á IC í ulduar hjá okkur, svo kanski ekkert úber report til að skoða, en er í prófum eins og er svo ég kemst ekki í það mörg reid akkurat núna, ég á hunterinn Laertis þarna.