spila mage atm og er mjög sáttur með hann, og er að levela rogue, fer eftir því bara hvað þér finnst skemmtilegast að spila… langar sjúklega að koma rogue-inum á 80 annars ef ég væri ekki að levela hann þá væri ég að levela paladin :p
Bætt við 15. maí 2009 - 02:30 þannig mæli með rogue/mage, og ef þú vilt hybrid class pala.
Sá einhverstaðar á forum þar sem verið var að DPS mæla alla classanna (voru allir með full T8 gear) og þá var druid efstur og warlock í örðu sæti mynnir mig.
Spes fullyrðing þar sem classar fitta mismunandi vel inní aðstæður. Ekki hægt að segja einhver sé betri en einhver annar þar sem sumir classar ná meira dps í sumum fightum heldur en aðrir og svo frammvegis.
PvPlega séð fer helling eftir setupi og stundum eru classarnir ekki nógu vel ballanceraðir og þá standa að sjálfsögðu einhverjir framm úr.
Einhverjir clickerar, einhverjir með bindað shit og gera allt miklu hraðar, fljótari að hugsa og með betra combo? Skiptir allt máli, varla hægt að koma með fullyrðingar um þetta.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..