Getur einhver sagt mér nokkur góð ráð að make'a money með enchanting/inscription? er búinn að reyna að kaupa ódýr mats, disenchanta og fleira en ekkert virkar.
verð að segja að mér lýst best á ráðið hjá honum Bugles þú getur eiginlega ekki tapað á þessu… nema að Darkmoon spilin séu að fara á einhvað prump há þínum serve
Ef þú átt svona 2k gull kauptu þá herbs >Adder's tongue< er ódýrast á mínum server, milla það og búa til darkmoon cards, ef þú ert heppinn þá búa til nobles deck og hann er að fara á svona 7-9k gull á mínum server, búinn að gera 2 þannig og nokkur nobles spil og ég fékk alveg slatta af gulli
hvað eiddiru miklum pening i herbs til að fá noble deckið sem þú seldir í fyrsta skiptið? og hvað margir stacks af adders tongue er sirka eitt darkmooncard?
hvað eiddiru miklum pening i herbs til að fá noble deckið sem þú seldir í fyrsta skiptið? og hvað margir stacks af adders tongue er sirka eitt darkmooncard?
ég er líka Ench/incr og ég fæ mestann pening á því að búa til Darkmoon cards…
Bætt við 7. maí 2009 - 14:47 og já, þú getur líka tapað feitt á þessu. Þetta er mest svona Gamble, sem er bara spennandi:D ég fæ mér popp og kók með þessu
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..