fokking n00b þarft ekkert leveling guide ertu algjör? ég levelaði frá 1-80 á hálfum mánuði stanslaust með enga fucking hjalp, er svo fucking goður i essu.
quest helper seigir nákvæmlega hvað á gera í questum og cartogrpaher sínir allt mapið og hvaða level hvert zone er, mikið fljótlegra vera með þessi 2 addons en að fylgja eitthverju guide-i framm og til baka og ef þú veist ekki hvar quests eru geturu alltaf notað wowhead til sjá hvar quests eru í hverju zone-i
Noob útaf nota guide? er það ekki noobalegt að nota ekki guide MUN fljótari með guide. Zygor in game guide með TomTom addon nærð í það af curse.com Zygor þarftu að downloada eða kaupa hann bætti 1-80 played tíman um 2 daga í fyrsta sinni sem ég notaði, hann segjir þér allt um questinn og hvar þau eru.
googlaðu “Horde/alliance leveling guide 1-80” munt finna fullt. Annars er það bara það helsta að questa næstum öll questin á hverjum stað og gera dungeons ef þú ert með quest í þeim. GL :)
komst í 80 á 4 dögum played með paladin án einhverra guides og ég var með enchanting í 400 og fishing í 150 hehe, hefði getað gert þetta á styttri tima annars held ég og ég er frekar slow lvle
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..