Oh yea, shamans eru með það sama, str trotem agi totem sem toppar AP buffið hjá pallys eða gerði, haste totems, chain heal + raptide eða hvað sem það heitir og earth shield, spell power totem, healing + mana totems, hvað er hægt að fá meira? Yay ég fekk 15% meiri stats (Y) sem bara tanks fá, held að pallys seu improvment fyrir tanks, shamans fyrir meleedps + spelldps. Þannig, please áður en þú skítur út eittheverjari vitlausu með rassgatinu þínu lestu þig um og kyntu þér clössin. Ég átti pally og á shaman núna, og já ég veit þó nokkuð meira en þú um clössin, spilaði bæði shammy og pally í tbc líka og shammy í pre-tbc, rollaði pally þegar hordes fengu hann því að alliance er fyrir scrubnubs sem þurfa að vera 5v1 í pvp og hefðu aldrei klárað tbc + WotLK contentin án shamans. Farðu útí horn að skera þig scrub.
Bætt við 26. apríl 2009 - 23:58
Og þið getið allveg slept því að commenta skíta commenti á þetta, var að lífga upp herna á Myndbönd og þið komið og skítið yfir það um leið. Þið hafið seriously ekkert betra að gera, þunglyndir fávita sem komið með comment frá rassgatinu ykkar, þessi leikur er bannaður inná 12 ára en ég hef verið að sjá að meðal aldurinn herna er 8. Stjórnendur geta ekki skít á þessu áhuga máli, alltaf gaurar með leiðindi og þeir fá ekki einusinni warnings. Ég helt maður þurfti að hafa vit í því að vera stjórnandi herna, sé það að þeir hafa verið duglegir að taka inn scrubs sem gera ekkert. ÉG mun aldrei pósta myndbandi ne öðru slíkt herna fyr en þetta áhugmál lagast og allir 8 ára scrubs bannaðir af þessu áhuga máli. T.d þú og sá sem svaraði þræðinum fyrst.
Gítar: Jay Turser ATAK Series.