Það virkar eins og í sögu. Eini munurinn er sá að til að geta runnað marga wow glugga verðuru að duplicate-a WoW launcher-inn fyrir hvern glugga sem þú ætlar að hafa opinn.
„It is not worth an intelligent man's time to be in the majority. By definition, there are already enough people to do that.“
blessaður, ég er á 2 ára gamlri MBP .. 2,16 ghz örgjörfi. Hvað er þitt FPS í raids? .. í 25 man raids er ég oft að droppa FPS stundum niður í 3 - 6 fps :/ og er þetta þá næstum óspilanlegt, hvernig eru stillingarnar þínar?
hef nú ekki farið í raids … en ég er með 2.2 ghz og öll grafík í leiknum á fullu og fps 80-130 svona úti um allt en fer niður í 30-50 í dalaran og öðrum borgum
ef ég er a mac er á mac osx stóru þá er eg með svona max 20 fps i dalaran og í raid´s fer mikið eftir hve margir dkar eru og hvaða skill´s þeir nota að hverju sinni eins og path of forst er fps drop duaðans armory of dead plague strike á unholy dk´s reti paladin´s með dine storm og mest aoe hja festum clössum
Ég er á tveggja ára gamalli macbook (2.16 GHz og 1GB RAM) sem virkar ágætlega í þetta. Dalaran er reyndar horror á stundum, en annars er þetta sæmilegt. Þarf ekkert nauðsynlega að vera með mb pro til að spila
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..