Ehm, ég er algjörlega ósammála þessu.
Fyrst af öllu:
Berserking er alls ekkert mega á “Oh shit”-momentum.
Orcs hafa reduced stun duration um 15%, niður úr 30% og síðar 15% stun resist.
Arcane Torrent: Drainar ekki mana.
Í ljósi hvernig racialar voru þangað til núna nýlega þá hefur alliance alltaf haft yfirhöndina, hvort sem það er PvP eða PvE, allavega að mínu mati.
Þegar þú talar um PvP, hvort sem það er á 60, 70 eða 80 þá hafa alliance vinninginn.
Ef við berum saman það sem Alliance finnst op við Horde þá er það:
- Will of the Forsaken: Breakar fear á 2mín cd og gerir þig immune í 4sec (?).
- Arcane Torrent: Aoe silence í 2sec, það drainar ekki mana lengur, þú færð % af mananu þínu til baka, sem er mjög gott á t.d. paladinum, þar sem þeir hafa takmörkuð interupt.
- Warstomp: Gott á móti evasion og gefur druidum frítt cyclone á 2mín fresti, sem og þokkalegt interupt á spells, ef annað er á cd.
- Blood Fury: Gaf þér -50% minna healing tekið fram í þetta expansion, en gaf og gefur þér extra AP.
og svo það sem Horde finnst op við Alliance.
- Shadowmeld: Þarf að segja eitthvað um þetta? Druidar fá vanish, roguear frá annað vanish. Með fáránlegri breytingu sem ég hef séð og á 70 drink-shadowmeld-full-mana combo. Elskaði það.
- Escape Artist: Það var ástæða fyrir því að warriorar á tournarment realms spiluðu alltaf Gnome.
- Every man for Himself: Virkar nákvæmlega eins og PvP trinket, sem gerir þér einfaldlega keyft að nota annað trinket sem benefittar þig í PvP.
- Perception: Ég spilaði human warrior í PvP á 70. Þú bókstaflega sást stealth gaura fyrir utan chargerange. Þar sem þetta stackaði með öðrum stealth-seeing buffum þá gerði þetta þér keyft að finna nánast hvern einasta stealth unit. Goggles, cloak enchant, paranoia, jc-trinket, perception og allir talentar, þú bóstaflega sást rogue u.þ.b. 20y í burtu. Núna gefur þetta þér extra stealth level, sem á að gefa þér yfirhöndina á móti öðru sem er í stealth.
- Stoneform: Ég held að allir þeir sem spiluðu rogue á 70 í pvp viti nákvæmlega hvernig það er að reyna að drepa dwarf prest í arena, sérstaklega með desperate prayer á 70. Bara lols.
Ef við förum í yfir í PvE.
- Night Elf tanks: 1% miss chance er óneitanlega einn besti tanking racialinn, eina sem er sambærilegt þessu er Endurance hjá Tauren, sem gefur nett 300 meira hp.
- Heroic Presence: 1% hit fyrir alla í raidinu (?), þar sem ég raida ekki sem alliance þá veit ég ekki hvort þetta er group wide eða raid wide. Á móti Blood Fury, sem er einn besti PvE racialinn fyrir melee dps.
- Gnome x% meira int er ábyggilega ótrúlega næs með replenishment, slæmt að það er engin Gnome healing class. Gæti líklega jafnast út með Arcane Torrent í PvE.
- Stoneform í PvE - 10% meira armor fyrir tanks er mjög nice. Gæti trúað að Bloodboil í BT hafi verið erfiður fyrir Dwarf tanks eða aq40 í heild sinni. :p
- Fear ward á 60, ég býst við að warriorar hafi aldrei farið úr defensive stance á Onyxia og Nefarian, kannski soldið ýkt :p
Eina almennilega vælið yfir Horde racials er wotf, skil ekki hvernig Human Warlockar/Prestar og/eða Dwarf Prestar gátu það.
Síðan er Diplomacy aðeins of vanmetið. Ég væri til í meira passive rep, sérstaklega þar sem ég ælta að farma Ravenholdt, Darkmoon Faire og Shen'dralar exalted, sem og Honored hjá Bloodsail Buccaneers á sama tíma að vera Exalted hjá Steamwheedle Cartel.