Ég er núna að lvla Undead Deathknight og hef ákveðið að swappa yfir í tank spec þegar ég fer í northrend, mig vantar suggestions hvaða gear ég get keypt mér til að fá beina inngöngu sem tank í nexus og UK :)
veit að ég á að kaupa af AH, en ég var meira að pæla hvað ég á að kaupa :), hef efni á mats í gear frá BS og er þessvegna til í að eyða smá tíma í lvl 70 raids ef þess þarf
meðan þú levelar skiptir það ekki máli, þegar ég levelaði minn death knight þá var ég nánast alltaf að tanka í instances og var annað hvort blood eða unholy…
Blacksmiths geta craftað cobalt settið fyrir þig, það er meira en nóg til að tanka lvl70-74 instances. Og svo ef þú upgrade-ar alltaf gearið þitt með craftables (tempered saronite/daunting) eftir því sem þú levelar verður ekkert mál að ná defense cappinu.
gettur verið hvaða specc sem er og tankað sem DK bara notaðu það tank gear sem þú færð, annars skiftir það ekki öllu hvort þú ert gear laus DK eru bara rugl góðir. bara farðu í froststance og death&decay. Ég tankaði öll instöns sem ég fór í, sannkaði bara að mér meðan ég levelaði tank geari. Ég var reyndar Blood þar sem ég var alltaf að grp með unholy meðan við leveluðum og ég tankaði þar engaungu í dps geari.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..