Umm ég sagði aldrei HUGE upgrade, ég sagði bara betra. Og já mér finnst 27 crit betra en 0 crit.
Svo er ég gemmaður furðulega því ég var holydin í fyrsta sinn í lvl 80. Ég hef lært mun betur á þetta núna, einnig var ég að gemma mikið fyrir spellpower fyrst, hef núna fengið mun betra gear með mun hærra sp og ætti að minnka það og setja meira int, ég er sammála því. En bland af Sp og int gem er nú ekkert voðalega skrítið, þú missir út einungis eitt sp miðað við ef þú myndir nota einn 19 sp gem og einn 16 int gem og gerði ég þetta til þess að ná socket bonus en ég gæti vel séð fram á það að setja 16 int í staðinn fyrir þennan í chestið en það er rautt socket í hringinn svo það verður áfram bland.
Hvað varðar þitt sp í 25 manna raids þá kemur það málinu ekkert við .. unbuffed er ég með meira sp ekki að mér finnist það skipta máli en þar sem þú fórst að segjast vera með meira sp en ég í raids þá fannst mér þetta athugavert þar raidbuff sem þú fengir myndi ég alveg fá líka í raidi.
Og já að skildinum mínum þá er ég nú að safna fyrir EoH skjöldinn en stundum þegar fólk er að geara sig up þá gengur sumt fyrir annað t.d. með þetta, þegar ég sit með mörg þúsund gull og get upgrade-að með því að eyða bara 1000g í þennan skjöld þá finnst mér það ekki sóun enda hef ég verið að nota þennan skjöld núna í heillangan tíma og hefur það bara komið sér vel.
Takk fyrir athugasemdirnar en í rauninni þá varstu ekki að segja mér neitt annað en það að minna mig á að leggja aðeins meiri áherslu á int sem er ágætt og ég þakka fyrir það.