þegar ég var spila death knight var ég blood 13 punktar sem fóru í frost 7 í unholy og rest í blood… og eina sem þú þarft gera er halda deaseses uppi og og gera oblirate og spamma heartstrike og death coil… prófaðu þig bra áfram á dummys og sjáðu hvað gerir mesta skaðan.
mitt er ósköp svipað en aðeins færri punktar í blood og fleirri í frost, http://www.wowhead.com/?talent=jfVMVZGMxtGxdRhoVost Rotationið hjá mér er Icy Touch>Pestillance>Howling Blast>Frost Strike>Frost Strike>Blood Strike>Bloodstrike>(svo aftur refresh á IT á alla og nota bara Blood Strike til að halda upp deathrunes, nota aldrei plague strike)
17/0/54 unholy specc hef prufað allveg helling af specum fra blood til diseaseless specc þa fæyla eg þetta spec mest,on a pale horse er bara þarna ut af þvi eg hata að fara hægt :) annars eiga þessir 2 puntar að vera i Night of the dead.
mmm deatk kinght,, spamm það sem er ekki á CD. á level 72 Dk var í org í level 70 pullaði 1500dps. Svo ef þú ert ekki að pulla yfir 2500dps í level 80 ertu bara að faila og myndi delete-a WOW og fara gera eitthvað annað. eins og spila EVE :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..