Ég lvlaði druidinn minn uppí 70 sem feral, en núna er ég búinn að lvla hann sem balance uppi 71 og er að fýla það í ræmur, og svo er top dpsinn okkar í guildinu balance druid
balance 1-9 ekkert annað í boði ;) feral eða balance 10-19 skiptir litlu máli hvort viltu nuke og mana downtime eða steady slow dps feral 20-39 balance 40-49 feral 50-58 balance restina nema ef þú ætlar að vera feral í 80 þá myndui ég segja northrend sem feral hraðasta leið IMO
Respecca aðra hverja viku er klárlega málið, þá getur þú gert allt! En já, ég segi feral uppí 80. Ég prófaði að levela 2 level sem balance með 70 gear.. tók mig nokkuð langan tíma alltaf oom and stuff Go go feral
þegar ég lvl-aði druid var ég feral þangað til tbc gearið kom þá fór ég í balance.. ekki nógu mikið af góðu leather balance gear í classic wow til að balance virki ekkað
Án efa er feral the way to go, annað er í raun fáviska nema þú sækist eftir því að vera balance til frambúðar, þá er fínt að vera balance en þó mun verra í það að lvl'a imo.
Feral er best því þú ert að heala þig alltaf með að crit(6sec colddown) plus getur solað ALLT. nema kannski eitt og eitt 5 mann group quest. plus í næsta patch að vera gera feral enþá betra svo feral is the way to go.
Plus getur pullað á þig fleiri mobs ferð bara bear. plus tekur flesta í pvp nema séu death kinght og paladin.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..