ok wow ég gafst upp á að reyna að lesa replys þar sem Pesi9 fór að reyna að halda því framm að hans “I skip school”lord rank væri það besta. L2P pesi9 The undying / the immortal > all kkthx bye, og bara til að bæta við Feral druid or retri pala ? wow, JoL og Leader of the pack, ásamt burst dps, woohoo we are awsome, come on Cyclone eina CC í leiknum sem getur CC BM hunters me Beastal Wrath uppi, paladins geta ekki bubblað úr þvi. basicly only trinket work, ss, ég held að planið ykkar er að taka low armor value gaurinn fyrst, Rependence á DPS-erinn, eftir að hann trinketar, Cyclone GZ you win. get a life var með 2k rating + sem holy pala S1 og S2 síðan fanst mér það bara of einhæft, around the corrner og heal pewpew og tilbaka. þannig ég prófaði sem melee dps, Enhancement shaman, fór yfir 2k rating með BT vopn á 2 vikum og gafst bara upp á pvp, to gay and 2 easy.
allavega back to the PvE thingy.
Eins og sagt hefur verið þá er Sarth talinn léttur en þú ert að gleyma að drakes sem eru inni hjá honum eru ekki bara 3 free badges, heldur eru þeir til að gera bardagan erfiðan. getur gert með 1, 2 eða 3 drakes uppi, þetta er ekki bara achivement heldur bætist VIÐ! 1 item í lootið sem er með hærra item level. 1 drake 1 item með hærra item level en Sarth epics, 2 drakes hærra item lvel en 1 drake itemið. og 3 drakes tital og hann droppar bláum drake sem lítur alveg eins út og drakarnir inni hjá Sarth :)
og síðan er nátúrulega líka achivements fyrir fullt af bossfights í naxx sem eru gerð til að leyfa þér að prófa getuna ykkar áfram sem raid group :)
vona að þetta rói þig aðins. p.s. Ulduar verður ekki eins auðvelt þar sem það koma bara 4 bossar á PTR serverinn :) og ENGINN mun vita hvað hinir 7 gera :)