Nr.1 Hardcore pvp = shit var í 2k rating öll 3 seasons, fyrstu 2 sem holy pala og þriðja sem Enhancement shaman.
Nr.2 2 - 3 daga að cleara 10 man content ? ertu á lyfjum? það eru ekki allir noob's í þessum leik. ok reyknum út tíman sem þetta ætti að taka.
invita 10 guildys sem eru allir online - 10 sec RAIDASSIST! /rainvite 80!
fá 2 members til að fara til Dragonblight til að summona, 4 min max, summona rest, 2 - 3 mín. og allir skokka innn, skulum bara segja að það taki 10 mín fyrir alla að koma sér inn og buffa, cleara OS 10 manna með engan drake uppi, 20 mín max
fá 2 til að fara til malygos og byrja summona, 5 mín sirka, summona hina og koma sér inn segjum bara aftur um 10 mín. fara inn buffa upp og drepa malygos, 11 mín (ef þú rétt nærð Enrage timer) og 5 mín að loota fjandans kistuna.
fá 2 til að fara naxxramas og byrja að summona 7´mín allir ready inni í naxx og búnir að buffa og fá sér sígó og eithvað að drekka 20 mín. cleara naxx 2 tíma 30 mín (allavega fyrir okkur ef við erum bara að gera speedrun CAUSE WE DONT FAIL!) en við skulum hugsa eins og þið séuð núbs, 5 tímar.
OS. = 30 mín
Malygos = 25 mín
naxx = 5 tímar og 30 mín
over all: 6 tímar og 25 mín ~ 6.5 tími
6.5/2 = 3.25 = 3 tímar og 15 mín
6.5/3 = 2.17 = 2 tímar og 10 mín
þá kemur spurningin hvað kallar þú langt raid? fyrst þú nenir að standa í því að vera að gera premaid sem tekur öruglega lengi tíma en að klára þessi 3 content (ofc if you wipe and fail like mad you will never get it done so dont be a nab, plx. l2p PvE!)
p.s. 2 og hálfs tíma runnin okkar, = alt runs klikkaðu bara á “deeplyinlove” í sig. hjá mér. (my alt)