út af því 80% af öllum á hugi.is/blizzard eru pvpers og eru alltaf stunnlocked by rogues og eru orðnir þreyttir á því….ég seigi bara 1 hlut til ykkar hugara.. drullist til að PVEa…..eins og awake, tinytimz, baldovine(hann á ekki skilið að fá mig til þess að skrifa nafnið hans rétt) og fleiri ALLT pvpers….persónulega fynst mér PVP ömurlega leiðinlegt og eingin tilgangur í því…þó að það sé engin tilgangur í öllum leiknum. Leikandi e-ð Dwarf hunter, tauren druid, gnome rogue, o.s.f sem hlaupa um leitandi af HC eða eru að drepa aðra gaura í PVP maður gæti alveg eins verið úti að gera e-ð með félögunum eins og t.d. fótbolta, körfubolta, golf, bara tala, fara á rúntinn, chilla út í góða veðrinu, svo getur e-ð sagt mér þennan rosalega fkn tilgang í að snapa ef þú ert drepinn í PVP…..veit ég spila WoW ég spila hann persónulega til að hafa gaman og fer alveg ágættlega oft út með félögunum á mér líf heng ekki allan daginn.
ef það eru e-ð stafsettningar villur þá eru þær í minni einkaeign og það er ekki þitt að laga eða seigja hvað er vitlaust!