Jam, þannig það fer bara eftir bossfights? Instances. T.d í wotlk þá er ég að heala naxx og þá eru druids/prestar fyrir ofan mig í healing done en fyrir neðan mig í HPS svo í overhealing þá er ég með lang mest.
Það hittir bara þannig alltaf á að þegar healið mitt er búið þá eru þeir búnir að gera 2-3 CoH og þarna spellið hjá druids :p þá lendi ég efstur á overhealing.
Þá kanntu fightinn ekki nógu vel, þú átt að vita hverjir séu apð fá á sig damage og átt að vera búinn að byrja pre casta, eða ef það er randomly þá er alltaf einhver spelleffect sem þú átt að geta séð til að geta pre castað.
hmm ég spila holy paladin og ég hef alltaf notað Healbot bara.. getur einhver postað mynd eða sent link inná download á Grid. Er það eitthvað betra en healbot?
ég nota X-perl með mouse macro! þannig að ég get bara látið músin á healthbar á raids og ýta á 1=FoL, í staðinn fyrir að ýta á healthbarin og ýta síðan á 1! er alltaf í 1-2 á healing listan
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..