af minni reynslu þá dugar að nuka bara nokkuð vel og þá deyr hann áður en hann nær að drepa einhvern í groupunni.. annars er besta tactikin, sem er healer friendly at groupan standi efst í tröppunum og tankinn neðst. svo þegar addarnir spawna AoE þá, áður en þeir komast niður tröppurnar og svo fela sig hægri eða vinstra meginn við tröppurnar, þá fá dps ekki aoe dmg frá bossnum. rince and repeat .. :P
Eins og ég hef gert þetta alltaf þá er range alltaf í vatninu þarna í byrjun og bossinn tankaður rétt hjá þarna í hurðinni, hefur virkað bara vel so far.
Ég whipaði einusinni rugl oft á honum en prófaði eitt tactic þar sem þú tankar hann uppi hjá inngangum þar sem maður kemur inn í instancið. Þ.e.a.s. þegar búið er að öll mob niðri að bossinum þá fara allir upp að innganginum nema tankinn sem pullar hann og hleypur eins hratt og hægt er að hinum. Svo er það bara nuke og færa sig úr poison nova. Nema dpsið sé allveg hryllilegt þá eru snákarnir það lengi á leiðinni upp að maður þarf ekkert að spá í þá
Auðvelt, þú sleppur við að gera hann í herberginu sem hann er í og clearar næsta þar sem haugarnir af beinunum eru. Svo þegar þú ert búinn að því standa healerinn og range dps hjá hurðinni efst uppi hjá þriðja herberginu þar sem annar boss er. Svo læturu tankinn tanka bossinn niðri hjá vatninu, hægra megin á beinahaugnum. Þá koma bara nokkrir adds sem eru teknir niður easy og færa sig bara frá poison nova. Drullu léttur boss með réttri taktík og tank/melee dps færir sig frá poison nova.
Písa keik. Bara nuke fight og ekkert annað. Allavega hjá mér sem prot war þá hef ég bara TC að snákana til mín og svo Shockwavað þá alltaf þegar það er uppi. annars þarf bara tankinn að hugsa smá með dmg reduction ability rotation og þá er þetta allt fínt. AoE tanka öll addin með retadin healer og það var ekkert mikið mál. Reyndar bjargaði Shield wall mér í restina ><.
tank > run away from poison nova > drepa adds með einhverju form af aoe, þarft ekkert exploit tactics, og/eða vitlausu hluti eins og hlaupa að start, fólk þarf bara vera vakandi og ekki lenda í poison nova, þá er hann skítléttur
og ef að þið eruð að deyja útaf einhverju öðru, 2 low dps
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..