Já góðan daginn wowarar og þið hin! Væri ekki ógeðslega kúl að geta sameinað WoW og thesims? Þið vitið, þá gæti maður verið í wow, og keypt sér hús og eitthvað töff? Ekki?!
jú það yrði ábygilega ggjað skvo bara samt hvernig mundi það vera… bara svona fireplace og eithva shit, en notla orgrimmar væri í rúst ef það mætit allti einu byggja hus þar…
myndi ekki virka, nokkur þús manns á hverjum server, org myndi byrja að lagga ef maður þyrfti að loda öllum húsunum, geingur ekki :S og + það að það eru nu þegar hús í org og bæta ofaná það þúsund hús+, þetta yrði eins og ein huge kommúna eða eitthvað! :D enn samt sem áður, súper hugmynd :)
það er alveg lausn á því, búa bara til area sem er instance. og ínni þessu instcnce eru hús. Og þar sem “World” er ekki Sami server og Instance mundi það alveg virka.
eingin smá töffari, nei eþtta er bara svo heimskt eingin heilbrigður maður myndi hugsa , hmm sameina wow og sims, wow er meistaraverk og sims er það ekki.
vá, það er ekki eins og hann sé að byrja um að breira nafninu í World og simscraft. hann er bara að tala um að geta átt sitt eigið hús í leiknum, mér finnst það flott hugmynd og oft pælt í þessu.
ég veit að eg var að svara þér i öðru svari en shit þegar ég las meira þá skil ég ekki hvað þú ert með uppí rassgatinu á þér? Þú virðist vera sá eini sem líkar ekki við þennan póst… so read between the lines, Your the dickhead here, ekki sá sem kom með fínan póst.
Grenja? ef einhver er að grenja þa ert þap þú, Grenjandi yfir hvað þér finnst þessi korkur leiðinlegur. ég er bara að reyna verja aumingja greiðið sem þú ert að drulla yfir útaf nákvæmlega engri almennilegri ástæðu! Svo drullast ÞÚ til að hætta grenja og farðu að læra mannasiði.
þetta er ein heimskasta hugmynd yet !, það væri O.K. að geta gert guild house en það væri þá bara önnur “borg” sem allt guildið eða sér ranks af guildinu hafa aðgang að. Þá meina ég t.d. portal sem væri í hverjum banka hjá guildvaults orsum :)
já en er það ekki allt annar leikur :S, ég meina það var hægt að fá hús í RuneScape en hinsvegar var sá leikur eingöngu spilaður með mouseclicks, en það væri ofc fínt að fá að geta gert guils hús eða bara einkahús í WoW, hafa þá bara þannig að maður þyrfti að kaupa húsið með kreditkorti/einhverju líku gamecardi… svo að allir low lvl núbbarnir séu ekki að skemma leikinn fyrir okkur hinum með því að byggja hús í miðjum stórborgum og fleiru.
væri geggjað sko, en frekar freaky að reyna við aðra playera auk þess vera dáldið sick.. og hvað gerist þegar þú eignast barn með tauren og þú ert undead?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..