Eitt skil ég ekki, en skil samt á sama tíma. En skil samt ekki. Jú, ég get alveg tekið undir það með þér að það er mjög fyndið að vera þetta svokallaða forum troll. Fá alla á móti þér og hlægja svo að þeim heima í tölvunni. Fara svo í wow og monta sig á því hvað þú ert búin að gera alla brjálaða á huga eða “teh icelandic fansite”. Hvernig sem menn vilja haga því.
Hins vegar, þá finnst mér þetta nokkuð athyglisvert ef ég á að segja eins og er. Núna gæti ég vel skilið svona húmor ef um væri að ræða kannski 3-4 félaga sem stunduðu þetta í sameiningu eingöngu í þeim tilgangi til að hlægja og brosa. Mætti eiginlega líta á þetta sem svona lala sketch show fyrir ykkur.
Þar afleiðandi hefði ég mikin áhuga á því að vita hvort þetta sé virkilega málið? Eða hlærðu einn af þessu heima? Kannski eru vinir þínir með í þessu, ef það er málið þá er þetta svo sem gott og gilt (mín vegna).
Já, þér er guð velkomið að leðja og æla yfir arena rating hjá mér og gear. Be my guest.
Í framhaldi af þessu vill ég einnig benda á óréttlæti gagnvart íslensku þjóðinni þegar kemur að wow spilun. Núna sitjum við fastir í þeim málum að geta ekki notað recruit a friend þjónustuna. Ástæðan fyrir þessu er að mér skilst að íslensk lög eru ekki nægilega skýr í þessum málefnum. Hvernig eigum við, Íslendingar, stoltasta þjóð Norðurlandanna, fegurstir, bestir og sterkastir að komast í gegnum svona lagað með þessa kreppu yfir þjóðinni. Grænn mökkur liggur yfir öllu landinu. Skítalykt er komin í bankana á meðan þingmenn og háttsettir bankastarfsmenn sitja í glæ nýjum Lay-z-Boy að drekka koníak úr spánýjum krystal.
Skoðum svo fleira í þessu sambandi, ef við. Allir wow spilarar landsins myndum taka okkur saman og mótmæla og fara fram á recruit a friend og ýmsa aðra lúxus þjónustu. Þá yrði okkur umsvifalaust hafnað. Það sem ég held að ríkisstjórninn okkar sjái ekki í þessu samhengi er að ef við íslendingar myndum virkja þessa þjónustu. Þá myndu Evrur streyma inn undir landsteina og öll lán frá umheiminum gætu verið sett til hliðar.
bed time