satt, hvað þá að meika að levela alt frá 1-80. Væri svolítið bögg. Þar sem að allir hafa ekki tíma í að levela frá 1-80 en langar samt að eiga eitthvern alt í high level. Þannig væri besta að breyta þessu með alla classa að ef maður á 70+ Character getur maður gert t.d 55 Mage, rogue, sahmmy etc.. Því manneskja sem er kominn á 70 er með þó mikla reynslu á öll closs. Veit spellin, hvað þau gera. Svo hafa flestir prófað flesta classana. T.d þegar premades voru þá fengu allir sens á að testa hvaða class sem er. Og auðvitað þarf maður sjálfur að læra á classið til að vera góður á það en maður lærir ekkert á að levela frá 1-60. Ég meina ég var í 2 vikur að koma altinum minum sem var lvl 29 til 61 og ég lærði eginlega ekkert á þessum levelum. Maður prófar ný brögð en maður er strax búinn að læra þetta. Maður trainar skills á classinn sinn í lvl 70. Með að fara í Arena, BGs þessvegna , dungeons og raids etc…
Bætt við 3. nóvember 2008 - 15:18
Með BGs þá er ég að meina að lenda 1vs1 fight, og með dungeons, t.d sem healer/tank. En svo er náttla ekki erfitt að vera fire mage í SL og spamma fireballs. En maður getur stundum lært á þessu. En efast um að maður lærir eitthvað mikilvægt frá lvl 1-60. Ég meina, allir sem eru lvl 70 eru nógu skilled til að höndla að byrja á lvl 55. T.d með DK maður þarf að vera lvl 55 til að gera DK að levela til 55 er skítlett þannig seð og maður er ekki búinn að læra nóg til að geta gert annan class sem getur verið flókinn. Fatta ekki allveg hvað blizzard er að hugsa en jájá. Vonandi þeir eru að plana eitthverjar stórar breytingar til að gera leikinn skemtilegri ekki leiðnlegri með hverju ári. Þótt þessi aukapakki verðir miki betri en BC þá vantar samt stóra breytingu á leikinn. BC var bara fail aukapakki. En jájá , best að ég hætti að skrifa ritgerðir herna.
Gítar: Jay Turser ATAK Series.