slatti pirrandi að logga sig in og fá allt í gegn nema succes gluggan !!! gerist bara ekkert það ! :O síðan retypa ég password og þá kemur gluggi með engu í nema “cancel” hnappinum!…
einhver annar að lenda í þessu eða með einhver ráð?
Gerist ansi oft fyrir mig þegar ég er tengdur inn í gegnum Símann (eiginlega alltaf) og á ég þá líka erfitt með að skipta á milli server'a. Ég lendi ekki í þessum vandræðum þegar ég tengi mig frá háskólanetinu.
Þetta kom stundum fyrir mig en hefur ekkert gert í lagan tíma. Þegar þetta kom upp þá lét ég einhvern annan (félga) logga in á accountinn minn og þá gat ég loggað mig inn eftir það. Það er eins og það myndist stífla í login serverinum hjá blizz sem er föst á ip´s.
takk fyrir ráðinn þetta er svona on off hjá mér, virkar stundum að gera quit og reyna aftur en stundum er þetta vandamál nánast allt kvöldið… maður vill ekki vera að lenda í þessu þegar maður er að logga sig í raid… er tengdur í gegnum símann gæti verið það, ætla að tjekka á því.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..