Til hamingju með sigurinn í keppninni, finnst nú samt að í næstu keppni þá meigi ekki koma með screens úr leik/Patch/Expanxion sem að er limited fyrir almenning að ná. U understand.
Well, ég næ því alveg það er smá fáranlegt að sá sem heldur keppninna vinni:/
Sé alveg að sumir eru ósammála að leyfa leiki sem hafa ekki verið gefnir út (Beta). Gæti svo sem alveg verið að flest allir voteðu mig útaf því þetta er úr Wotlk, En einhvern veginn hélt ég að teiknuð mynd vinna, frekar en eitthvað Screen shot tekið úr wotlk og breytt á 2 mín.
Því miður eru fáir sem að hafa skills og tíma til að gera teiknaðar myndir. Svo koma oft svo skemmtileg screens sem að eru svo nettar að fólk getur ekki sagt nei við þeim.
þú ættir ekki að fá að vera með í keppni sem þú sjálfur heldur tbh.. :P kinda stupid imo.. en já :) þitt áhugamál sem stjórnandi. þú ræður virðist víst vera :D
Af hverju? Hann spilar WoW, hann á alveg þann rétt að taka þátt í þessari keppni, svo kusu notendur þessa áhugamáls sigurvegarann. Þótt hann sé stjórnandi á það ekki að koma veg fyrir að hann megi taka þátt í svona myndakeppnum.
just leave britney alone… mér er alveg sama tbh.. líklega flest vote-in voru vegna hann er stjórnandi þessa áhugamáls og mörg þeirra voru útaf þetta er wotlk, og svo hefur hver og einn sýna skoðun á hverju og einu :)
Já, nú mátt þú ekki senda inn mynd, skrifa kork eða grein, taka þátt í skoðunarkönnun, svara fólki eða neitt á /blizzard því þú spilar WoW og ert notandi á hugi.is.
Þetta er álíka heimskulegt og að banna stjórnendum að taka þátt í myndakeppni bara því þeir eru stjórnendur og er með beta key í WotLK. Dont like it? Done vote for him.
taktu þessu ekki svona nærri þér drengur… Speer er félagi minn og ég segji það sem mér dettur í hug við hann. farðu að væla í einhverjum öðrum en mér. Nenni ekki að svara svona væli lengur.
Eins og ég nefndi í hinu commentinu.. Hver hefur sýna eigin skoðun. Halltu þína fyrir sjálfan þig ef hún kemur mig við.
Og þú ert að setja út á stafsetningu og málfræði á netinu? Hélt það væri búið að setja útá á svona hluti á hugi.is en sumir læra greinilega ekki. Og já, ég er ekki góður í íslensku eða ensku, sættu þig við það.
Og þú ert líkla einhver 13 ára smágutti sem að hefur ekkert að gera. Þetta kallast gel og allavega 60% stráka yfir 15 ára aldur nota það. Og hárið á sumum fittar ekki upp í loftið…svo, ég hlýt er hommi, great news folks!
tbh þá hef ég pælt í því að gera það en ætla samt ekki að gera það :P Og ef ég nota ekki gel er hárið á mér eitthvað það vitlausasta sem hægt er að horfa á, hata hárið á mér :P Meira að segja erfitt að ráða við það þegar ég er með gel.
Það væri ekkert töff við myndina ef það ætti eftir að breita henni, svo það skiptir greinilega ekki einu einasta máli hvort myndin sé úr Wotlk eða einhverju öðru, málið er bara að Speer laggði vinnu í sína mynd, jafnvel þó það hafi bara verið tvær mínútur en það er strax meira en flestir aðrir. Það er það sem gerir hans mynd öðruvísi, og flottari en hinar. Flestar hinar voru mjög tómar og engin vinna löggð í þær og oftar en ekki stóð fyrir neðan “Vildi bara vera með”.. sem gefur til kynna að myndinni var aldrei ætlaður sigur.
Það sem ég er að reyna að segja er það að Speer hefði getað tekið mynd af nánast hvaða byggingu sem er í WoW og breitt henni eins og samt unnið bara vegna þess að hann breitti myndinni aðeins og það heppnaðist.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..