Þeir ykkar sem langar en að geta spilað leikin í singleplayer campaign en eru komnir með leið á því sem fylgir StarCraft þá ættuð þið að athuga með map of the week hlutan á www.battle.net þar er að finna heilan helling af campaigns.
reynirðu að hafa ástæðu til þess að þurfa að posta tvisvar til að fá fleiri stig? þú ert alltaf að posta eitthvað, svo bætirðu einhverju við sem þú gleymdir. t.d. gleymdirðu urlinu í fyrsta postinu, hlut sem hefði verið svo sjálfsagt að hafa með fyrst þú varst nú að tala um vefsíðu…
nei ég gleymdi ekki urlinu í fyrsta heldur datt mér í hug að bæta fullu Urli fyrir þá sem nenna ekki að leita, og hvað er að því að safna stigum, þú gerir það, kannski beytirðu öðrum leiðum, en þú gerir það.
bah, stigin sjúga :) og í sambandi við sona campaigns og stuff.. þá er komið map of the month hjá blizzard, ums map every month;) síðan er hægt að fara á www.interceptor.com .. það er hægt að finna fullt af campaigns og fan síðum sem geyma home-made campaigns.. sumt sem alveg er vit í :)
var ekki líka antioch cronicles (eða eitthvað álíka) með eitthvað campaign í gangi?? á blizzard síðunni sem flamer benti réttilega á er hægt að finna Precursor campaign sem á að gerast á undan vanilla starcraft, og svo Enslavers. svo var eitthvað af þessu á brood war cd. ég fílaði reyndar ekki þessar campaigns. eftir að ég prófaði multiplayer er ekkert annað sem kemmst nálægt því.
svo þegar maður er allgert newbie. nýbúinn að klára single player, mætir maður á b.net tilbúinn að rústa öllum, en er svo buffaður þangað til maður fattar að þótt maður vinni tölvuna er það enginn mælikvarði á skillz! :Þ
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..