Cat dps er mjög viable, þú nærð kannski aldrei að toppa meters, en utilityið sem þú gefur í groupuna gerir það að verkum að þú ert miklu meira en worth it að hafa í raids.
Í BT er ég að tanka kannski á allra stærstu packs og á svona bossa þar sem þarf marga offtanks með mikið hp eins og Supremus en annars er ég bara að dpsa.
það sem þú gefur í raids er Combat res, innervate, 5% crit aura fyrir physical classa og ef þú ert með fleiri en 2 physcical classa í group þá notaru auðvitað raven godess idolið þar sem það boostar aura hjá þér í 5.9% sem er bara sick fyrir groupuna þína.
og svo auðvitað geturu alltaf hoppað í bear swichað í tank gear og tankað þegar þarf.
þannig cat dpsið sjálft er kannski ekki að ná 2500 dps og alltaf í 1 sæti á dps meters, en þú boostar öllum öðrum í raids og geriri ekki slæmt dps sjálfur, ég er tildæmis oft að ná 4th eða 5th á damage meters þegar ég er að dpsa :)
mæli með þessari grein:
http://elitistjerks.com/f31/t16902-feral_druid_megathread/fyrir ALLAR þær upplýsingar sem þú gætir hugsanlega þurft að vita um feral druids og ég gurenteeda að ef þú lest þeta og applyar þegar þú ert að spila að það gerir þig að MIKLU betri spilara :)
Cheers