Sæll vertu, ég spila paladin sjálfur,enn ég er holy sem stendur að cleara black temple á Trollbane :) (ingame nafn: Norad, Deeplyinlove, shadownorad, nyne og Inyourname, allir level 70 í geari valid til að raida BT :) )
Allavega ég hef spilað öll spec sem paladin hefur uppá að bjóða og er frekar vel gearaður í öllum specs (full epic og engin pvp epics þeas.) sem paladin áttu helst að nota
ÞETTA spec, vegna mana kostnaðs á judgments og svona :) og bara basic stamina boost spec :)
Buff´s sem paladin í raidum, áttu helst að reyna að fá, Kings, light, sanctuary(self buff) og wisdom í restina :)
kings = int og stamina boost, og bara allir aðrir nothæfir stats, eins og strength til að fá meira block og svona :)
Light = færð meira út úr heals frá öðrum paladins, sem þýðir að þú færð meira mana til baka frá healinu :)
Sanctuary = well bara aðins minna damage :S en hey þetta hefur alveg bjargað okkur frá nokkrum wipes :P (þegar tanking fer niður í 200hp og fær síðan slatta af NS heals :P)
wisdom = DUUH more mp5 :P hjálpar aðins með mana pool og aggro :P
3. Paladins eru mjög færir tanks og fá mjög fljótt mikið aggro, og sértaklega tilvalnir tanks til að pulla í Black temple með Avengers shield, vegna Dazze sem það skilur eftir sig, sem gerir targetin auðveldari sheep targets og þau ná ekki að hlaupa eins langt að raidinu. :P
Paladins eru líka taldir bestu “Rush Heroic” tankarnir sem þú finnur þar sem þeir missa ekki “rage” þegar þeir standa idle og eru að merka eða velja sér ný tank tarets þar sem þeir nota mana :)
3.2, Hvernig þú tankar? búa þér til macro sem gerir “castsquens” og reynir að spamma “holy shield” og “Consecrate” eins og brjálæðingur, þetta eru einu 2 spellar sem þú þarft alltaf að hafa active til að geta tankað ásamt Rightouse fury sem er auðvitað MUST! annars færðu einfaldlega ekkert aggor :P en síðan áttu að vera að nota “seal of rightousness” og spamm “judge-a” það á nuke targetið, síðan þegar það er komið á rúmlega 25% hp máttu snúa þér að næsta targeti mjög einfald og auðvelt :D
Gangi þér vel og ég vona að þetta hjálpi þér eithvað,
Einhverjar ferkari spurningar, ertu velkominn að whispera mig inngame, er á trollbane og er vanalega á Deeplyinlove eða Norad(alliance meginn ;) )
P.S. með okkar paladin tank náðum við að klára 1 kara run á 2 tímum og 17 mínótum (aldrei stoppað, ekki einusinni eftir að hafa drepið boss, bara group loot á og hlaupið inn. manni var bara gefið mana brake til að ná 100% mana fyrir boss og rebuffa. ) :P (með Druid offtank, sem offtankaði eginlega aldrei)
(byðst velvirðingar á stafsettningar villum, en ég er lesblindur :) )