Ef þú værir að dualboxa (spila 2 kalla í einu), hvaða class myndir þú velja (PvE og PvP (pve aðallega). Ef ykkur dettur gott duo frá 2 classes í hug endilega látið ljós ykkar skína go endileg komið með rök fyrir svörunum ykkar.
Kornið
Bætt við 14. maí 2008 - 15:31 Skemmtilegt hvernig patch umræður eru komar inní þetta.
mig vantar að spila 2 kalla í einu, ég get nokk vel spilað 2 mismunandi classa ef þeir eru ranged.
ábyggilega 2mage-ar, annars er klárlega ftw að vera 5shamans :)
Bætt við 14. maí 2008 - 02:54 það yrði mjööög erfitt að vera góður að stjórna 2mismunandi clössum á sama tíma :< held það maður þyrfti að hafa 2x sama classið.
Var gankaður fram og tilbaka af 4 shamans… það sökkaði, maður var drepinn á sekúndu… svo komst ég fyrir ofan þá og DoTtaði alla til helvítis. They never knew where from I hit them.
Ég prufaði að þríboxa og fann það út að 3 warlocks var nokkuð skemmtilegt. En það er ekki létt að ná tökum á þessu og leveling tekur tíma. En að vera með 3 locks með 3 impa úti er snilld, og það tekur enga stund að drepa kalla 4-5 levelum hærra. Svo prufaði ég reyndar að nota warrior+priest combo. En það var nú bara svona til að prufa. Það gekk samt fínt að nota Binding heal og Renew meðan warriorinn hakkaði óvinin í sig :)
“I know not with what weapons World War III will be fought, but World War IV will be fought with sticks and stones.”
5 Frost Magear = 5 Water Elementals:D Væri sjúkt, annars er ég að spá í að gera þetta með 3 shammys, haldiði að það sé gott? Því ég er með 3 account nú þegar og nenni ekki að vera að kaupa mer annan:P
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..