Þó.. hef ekki áhuga á healer, gæti verið sniðugt að prófa það. Ég allavega reyni kannski á druid, eini klassinn sem ég hef ekki spilað af viti í þessum leik.
Myndi segja að pally(holy kannski aðeins minna en retri/prot), prot warr, ele/enhancement shammy, oom druid, dps warr gæfu þér minnsta möguleika á að finna guild. Flest allt bara 1 kannski 2 slot möguleikar í guildum á móti svona 3-6 slots fyrir restina af speccs.
Já, en það eru samt svona 5-6 pláss fyrir rogues í öllum guilds. Sama gildir um flesta aðra dps og healing classes. Þeir sem ég nefndi hafa í raun eiginlega bara 1 kannski 2 pláss og því mun erfiðara að joina guild. Auðvitað allt í allt færri pláss í meira hardcore guilds.
Fer eftir hve hardcore guildið er eins og ég sagði. Ef guildið notar retri pally þá þarf hvert raid allavega 2 rogues svo melee groupan sé perfect. Ef ekki eru það 3. Síðan þarftu overflow til að fólk burnouti ekki og til að þeir séu alltaf til staðar.
Og bíddu afhverju ertu að kalla mig hálfvita? Þú getur bara farið með þinn leiðinda móral eitthvert annað og hætt að skipta þér af því, þú ert svona gaur sem eyðileggur allt og leggur heiminn í sorg með tilveru þíns.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..