Er þó nokkrir. Ég sjálfur er Brinnz 70 druid og Worruz. Svo eru fleiri eins og Vatnsglas, Homeblest, Voffamamma, Elonori, Axvamp, Artline, Epro, Langloka, Sup, Bangsi, Xlayer, Fredricos, Mupsi og er ábyggilega að gleyma einhverjum.
Svo má einnig bæta inn að Vatnsglas og Bangsi eru í sama guildi og eru að raida BT, svo voru lika brinnz, epro og voffamamma í þeim dur en guildið dispandaði. það er svona besti árangurinn hjá Íslendingonum á moonglade hingað til allavegana
Hahaha, þú sagði bara eitthvað “Where can you meet me?” og “I'm outside orgrimmar bank” og ég bara woot? Þá hélt ég bara að þetta væri einhver útlendingur sem hét þessu nafni fyrir tilviljun :P
Góðan daginn, Sindri heiti ég.(hljómaði bara gáfulega) ég er að spá í að transfera minn horde char yfir á moonglade. eins og þú sagðir með þessar íslendinga runs..er ekkert mál að komast inní þær og er eitthvað vesen að komast í guild almennt inná servernum?
Það eru bara 3 almennileg guild atm, fer nátturlega eftir gear og skills hvort þú komist inn. Þessi Karazhan run eru bara vina run, þekkjumst allir og erum bara að hafa gaman. Held að það væri mjög erfitt fyrir þig að komast inn í þau nema við gerum 2 grúbbur.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..