Málið er með vexti er að ég er á Trollbane Eu pvp server, og þessi server er bara hreint með sagt að deyja , var að pæla eru eithver islensk guild á pvp serverum sem vantar Shaman Healing eða Elemental :)
Nei kannski ekki i pvp eins og þú spilar arnioo..en i pve fyrir bara islenska er bara murk og unknown :/..mig langar ad komast i eithvad islenskt guild
grim batol horde side casual raiding guild sem heitir skemmileggja clearum kara á einu kvöldi með 2 group og gruul cleared helvíti góð stemming þar sko… endilega bara /w skass, Lauga, cybermage eða klobbi ingame áður en þú transferar ofc erum líka með forums: http://forum.freeboards.net/?mforum=skemmi
Bronzbeard, íslenskt-enskt guild þar sem nokkrir sem ég þekki spila í, ég spila ekki en þeir eru með 2-3groups í viku að farma Kara og geara nýja gaura upp, Gruul's Lair næstum á farmi og eru komnir langt með SSC og Zul'Aman og þeir eru búnir að downa Magtheron eða hvað hann nú heitir:P
veit að það er Íslenskt guild á lightning blade, matlock fans, veit þeir eru með kara á farm og búnir með 4 fyrstu bossanna í ZA. Veit þeim vantaði bara nokkra klassa til að byrja 25 manna raids.
Við erum á Lightning's Blade horde side, Matlock Fan… Þetta passar, erum að taka Kara á svona 3-4 tímum, fer eftir aðstæðum… Vantar bara meira fólk til að komast í 25 man.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..