Ef þú þekkir einhvern lvl 70 þá er hægt að boosta þér á no time… bara ekki vera í grp og drepið bara gaura sem eru grænir fyrir lvl70 gæjanum… þú rétt meiðir þá smá fyrst og vinur þinn klárar að drepa þá.. Þú færð allt XP'ið :)
Undirskrift sem þú vilt hafa í lok hvers pósts á korkunum. Aðeins 1024 stafir leyfðir, allt framyfir þeirri takmörkun verður klippt af.
wrong:p, búið að nerfa það, en það er lang best að hafa bara healer sem er ekki i groupunni sem rapid healar þig,(Verður að vera level difference, healer a 70 og þú 64-)
Bætt við 27. mars 2008 - 17:05 Ég prófaði þetta degi fyrir patch og það virkaði. Það er ekki í patch notes né í undocumented fixes sem ég hef verið að skoða. Þannig þetta virkar ennþá? Rétt.
Undirskrift sem þú vilt hafa í lok hvers pósts á korkunum. Aðeins 1024 stafir leyfðir, allt framyfir þeirri takmörkun verður klippt af.
þetta var svona einkahúmor þar sem við spiluðum báðir Wolfenstein ET og þar sem við hættum í honum var ég að ráðlegga honum að gera hið sama við þennan leik þar sem hann er of ávanabindandi og langdrægur.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..