mér finnst ég alltaf vera að gera það sama þótt ég hafi ekki spilað í einn og hálfan mánuð PvP og grind.. raid er alltaf það sama bara mismunandi staðir og mismundandi drop
Mér finnst þetta bara ágætt. Ég er núna með lvl 29 druid og er að vinna mig upp bæði í lvl og pvp. Svo ef ég fæ leið á honum þá bý ég mé rbara til annan character og lvl-a hann upp :)
Kjánalegt hjá þér að segja eitthvað svona.. “Raid eru alltaf það sama, aldrei nein fjölbreytni… eina sem breytist er lookið á ÖLLU, tactics, drops, bossar, mismunandi raid instance-ar, raidar með mismunandi fólki, gengur misvel í raidunum…” Yeaaah, it's all the same!
mér finnst ælítil tilbreyting í þessu, mér finnst leikurinn ekki breytast nógu mikið milli staða. þ.e.a.s svona eins og azeroth og outlands er mjög svipað sem sagt grinda xp og questa endalaust till lvl 70
Raids eru svona svipuð miðað við tactics og annað fólk sem þú raidar með
meinti ekki að allur leikurinn sé eins, bara orðinn þreyttur á því að hafa hann alltof svipaðan.
Getur sagt þetta um alla tölvuleiki, ef ekki bara allt. Allir leikir eru þá einhæfir og þreytandi, “CS er leiðinlegur útaf …” og þú telur upp hvað það sé lítið hægt að gera í honum. Allir leikir hafa eitthvað sem þeir snúast um, og að mínu mati er WoW bara ótrúlega fjölbreyttur.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..