Virkilega gott svar, hefði svarað þessu svona sjálfur. Er warrior og hef verið warrior síðan í Beta testing fyrir World of Warcraft original. Þegar þú ert kominn með gear, og þá virkilega gott gear, þá er 2handed slam hybridið að gera sig í klessu, og eins og þú segir með Syngerization, að ef að 25 manna raidið þitt er voðalega physical friendly, þ.e.a.s. með Enhancement shaman, Surviva og beastmaster hunters etc, þá er Blood frency að boosta raid dmgið í klessu. Nota sjálfur Solarian's Sapphire í raids uppa að gefa melee groupunni minni 92,5% aukalegt atp frá annars improved battleshoutinu mínu, og þar sem ég er fury þá græði ég enþá meira(leiðinlegast að þurfa að droppa Bloodlust brooch fyrir það). Er í 17/44/0 eins og er því ég var með imba Dual wielding gear/weaps. En svo kom á daginn að ég var að fá Jin'rohk, The Great Apocalypse af Zul'jin í gær og er að íhuga annaðhvort að fara í 21/40 eða bloodfrenzy spec. Þekkiru einhver góð talent settup fyrir þetta sem þú getur linkað mer eða? annars er ég svona nokkurnveginn að fikra mig upp í þessu sjálfu