bara óska eftir þrálausri mús og vera í drauma veröld , gvuð hvað ég elska músinna mína fék mér þrálausu músinna, endirlega segir hvað þið fékku í jólagjöf séstaklega ef hún tengist diablo þá 2,
Ég var einu sinni nörd (DVD) Starship Troopers special edition (DVD) Skyrtu Jakkaföt Bindi Heyrnatól Fullir af monti (Enn ein stöðin spólan) Geisladiskastand
Ekki mikið, en ég keypti mér hins vegar GeForce 2, nýtt móðurborð, 5 porta switch og 1.5GHZ örgjörva rétt fyrir jól.<br><br><hr><i>IQ tala er til þess að láta fólk halda að það sé gáfaðra en það raunverulega er.</i> - Vilhelm
og ég fék líka nákvæmlega:tvo leiki ódýra,eitt veski uff glæsileg frá spáni,tvær litla valla bækur,eitt jólabindi ekki flott,tvær ohh nærbuxur,einn náttfött röndótt ég hélt að væri skota pils,peninga frá ömmu lenti í mömmu vegna mússinni þráðlausu,konfekt glæsilegt,og síðast en ekki síst þráðlausa mússin sem ég borgaði helming í fínasta múss þarf bara að hafa hana í hleðslu í 8 kls og virkar vel.
***ATH*** Aðvörun sem sérstaklega á við þá sem eiga þráðlausar mýs. Þetta eru tól dauðans ! Samspil rafhlaðna og tækjabúnaðar í músinni er ekki uppá marga fiska. Ég hef orðið vitni að því þegar rafhlöðurnar springa í músinni og sprengja hana í tætlur. Notandinn var það heppinn að þurfa akkurat að svara símanum sínum þegar þetta gerðist.
já, einmitt, gleðileg sprengjujól *bang*<br><br>[.Hate.]Dreitill - the Plebb of death
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..